Cung cấp gà thả vườn
Đảm bảo chất lượng
Giá cả phải chăng.
Home » » Mít quê tại vườn, mít chính gốc thơm ngon,chất lượng, an toàn, uy tín giá rẽ tại Đà Nẵng

Mít quê tại vườn, mít chính gốc thơm ngon,chất lượng, an toàn, uy tín giá rẽ tại Đà Nẵng

Written By Thực phẩm quê on 22/3/18 | 21:52

Mùa mít quê sắp đến cũng là lúc mà cơ sở cung cấp thực phẩm quê chúng tôi bắt đầu nhận những đơn hàng đặt mít vườn chín cây tại Quảng Nam để đưa đến tay khách hàng tại Đà Nẵng.

Chuyên cung cấp mít quê tại Đà Nẵng.

Chúng tôi chuyên cung cấp mít quê chín cây tại thị trường Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất cam kết các sản phẩm chúng tôi đưa đến khách hàng là những sản phẩm chính gốc được hái từ vườn quê không thuốc hóa học, không chất bảo quản.
Chỉ cung cấp thực phẩm quê theo mùa nên đảm bảo là hàng mít quê chính gốc 100%.
Mít đươc hái và giao đến khách trong ngày đảm bảo mít quê ngọt thơm ngon.
mit-que
Mít quê chín cây thơm ngon

Cần mua mít quê chính gốc hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua:

Hotline : 0948 117 515
Chúng tôi nhận đặt hàng các ngày trong tuần.
Chỉ có mít vào giữa tháng 5 - tháng 8 AL

Vì sao nên chọn mít quê tại blog thực phẩm quê

 Mít một loại trái cây vô cùng kì lạ với hình thù khá đặt biệt và lại có 2 loại một ướt một ráo.Quả mít chắc ai cũng biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mít :Đặc biệt các loại mít giống lai nước ngoài có vẻ ngoài bắt mắt mui nhiều ít sơ ăn cũng rất thơm ngon.Nhưng bạn có biết đằng sau những múi mít thơm ngon kia là con dao nhọn đang dần cắt đi sự sống của chính mình bởi vì lợi nhuận người kinh doanh bât chấp thủ đoạn sử dụng vô vàng các loại thuốc bảo vệ thực vật thuốc kích thích để làm quả mít ngon nhất có thể.

Vì vậy hãy chọn mít quê của chúng tôi.

trai-mit-que
Mít quê vỏ xấu bên trong thì ngon nhức nách

Với vẻ ngoài không thật sự bắt mắt vì mít chúng tôi cung cấp cho các bạn là loại mít quê, mít tự nhiên hoàn toàn không có bất kì sự can thiệp nào về hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật từ lúc ra tới lúc thu hoạch.
Chúng tôi cung cấp cho các bạn 2 loại mít đặc biệt quê tôi Quảng Nam.

  1. Mít ráo là loại mít mà khi chín cắt ra ăn các múi mít dòn thơm ngọt.
  2. Mít ướt loại mít mà khi cắt ra các múi mít mềm dể dàng tách khỏi cùi mít và vỏ mít.


  • Ngoài đảm bảo sức khỏe cho gia đình và bản thân thì khi chọn mua thực phẩm quê của chúng tôi bạn đã giúp một phần vào việc phát triển nông thôn mới khi ủng hộ những thực phẩm quê sạch, an toàn để người dân thôn quê có thêm thu nhập.

Cung cấp mít quê ngon nhất giá thành cạnh tranh nhất không nói là rẽ nhất tại Đà Nẵng
Chỉ với 20k bạn sẽ có ngay 1kg mít quê chín cây ngon bá cháy, mít thơm nứt mũi nhà hàng xóm cũng xuýt xoa chảy nước miếng
Lưu ý : 20k bạn mua chưa được 1 kg mít tại Đà Nẵng nhưng bạn có thể mua ngay nguy cơ ung thư chứa trong các loại mít bán trôi nổi không rõ nguồn gốc tại thành phố.
 Nếu bạn muốn bữa ăn gia đình bạn thơm ngon đậm đà hương vị quê hãy xem thêm các sản phẩm thực phẩm quê tại đây : https://cungcapgathavuon.blogspot.com/
SHARE

About Thực phẩm quê

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Chat Facebook
Gọi đặt hàng