Cung cấp gà thả vườn
Đảm bảo chất lượng
Giá cả phải chăng.
Home » » Mua lươn đồng tại Đà Nẵng uy tín chất lượng.

Mua lươn đồng tại Đà Nẵng uy tín chất lượng.

Written By Thực phẩm quê on 1/3/18 | 20:14

Bạn cần mua lươn đồng tại Đà Nẵng yêu cầu chất lượng, chính gốc để có một món ăn ngon cho cả gia đình.

luon-dong
Lươn đồng mới bắt.

Hãy liên hệ cho chúng tôi blog thực phẩm quê uy tín tại Đà Nẵng.
Số điện thoại : 0948117515
Đơn vị chúng tôi hiện đang cung ứng lươn đồng ra thị trường Đà Nẵng với chất lượng đảm bảo là lươn được bắt từ đồng ruộng chính gốc tùy theo từng mùa mà số lượng có hạng và giá thành khác nhau.






  • Món ăn ngon từ lươn đồng.


Lươn đồng từ lâu đã trở thành một món ăn dân dã tuyệt ngon trên mọi miền tổ quốc dù ở mỗi vùng miền mỗi cách chế biến khác nhau.
Miền Tây Bắc với món lươn nướng ống nứa.
Miền trung Nghệ An với đặc sản lươn bao đời.
Còn chưa kể Miền Tây với những món lươn đồng độc đáo.
Lươn với thành phần dinh dưỡng cao chứa nhiều vitamin, chất đạm, chất béo tổng hợp ... Mang đến nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho chúng ta.
Ngoài ra lươn còn mang nhiều lợi ích về sức khỏe khác như chữa bệnh phong thấp, đau xương cột sống ... đặc biệt thịt lươn đồng thơm ngon bổ dưỡng cho trẻ em tránh các bệnh về suy dinh dưỡng.


  • Lươn đồng khác gì so với lươn nuôi công nghiệp.
Lươn đồng mình vàng nhỏ đuôi nhọn.

Lươn đồng : 

- Lươn đồng chắt thịt, thơm ngon, thịt dai ngọt.
- Lươn mạnh khỏe.
- Trọng lượng nhỏ da vàng kích thước vòng thân nhỏ chỉ từ 1-2 cm cũng có lươn lớn nhưng rất ít.
- Lươn đồng đa số ốm mình dài đầu nhọn đặc biệt vì sinh trưởng trong môi trường tự nhiên rộng lớn nên đuôi lươn đồng thường nhỏ dài và nhọn.
Lươn nuôi:
- Dể nhận biết nhất khi ra chợ lươn nuôi thường có kích thước rất to mình đen hoặc vàng nhạt yếu ớt.
- Đầu lươn tròn to thân ngắn đuôi cụt ( vì trong môi trường nuôi nhỏ nên thường tranh giành thức ăn cắn nhau đứt đuôi)
- Khi ăn thịt lươn không thơm ngon thịt bở nặng mùi.


  • Chúng tôi bắt lươn đồng ở đâu !
dong-que
Cánh đồng quê

Đương nhiên lươn đồng thì sẽ được bắt ở đồng.
 Hiện tại chúng tôi bắt trên các cánh đồng ở quê Quảng Nam với số lượng có hạng và tùy thuộc vào từng mùa mà có những cách bắt khác nhau để đảm bảo số lượng đều cung ứng cho quý khách.

Các bạn có thể tham khảo video dưới đây bắt lươn đồng chính gốc.
Kênh youtube của tôi.
Miền trung dân dã

Mua lươn đồng tại Đà Nẵng vì sao lại lựa chọn chúng tôi mà không lựa chọn nơi nào khác.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thực phẩm quê uy tín chất lượng tại thị trường Đà Nẵng
Lươn đồng được bắt tại địa phương và cung cấp ra thị trường với chất lượng cao nhất.
Nhằm mang đến những bữa ăn ngon đảm bảo nhu cầu sức khỏe cho mọi người và giúp tăng nguồn thu nhập cho người dân quê.
Bằng phẩm chất thật thà chất phát của người con xứ Quảng chúng tôi cam kết mang đến giá trị đích thực đến người tiêu dùng.





SHARE

About Thực phẩm quê

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Chat Facebook
Gọi đặt hàng