Cung cấp gà thả vườn
Đảm bảo chất lượng
Giá cả phải chăng.
Home » , » Mua gà quê ở đâu uy tín tại Đà Nẵng

Mua gà quê ở đâu uy tín tại Đà Nẵng

Written By Thực phẩm quê on 3/4/18 | 23:51

Bạn muốn mua gà quê uy tín, chất lượng, chính gốc gà ta tại Đà Nẵng mà không biết ở đâu uy tín và giá cả như thế nào?
Đúng là vậy đó là vấn để mà rất nhiều người muốn biết không chỉ riêng mình bạn. Nhu cầu sử dụng thịt gà ta, gà thả vườn chính gốc là rất lớn nhưng để tìm một nơi uy tín để chọn mua đúng gà ta thì thật khó.
ga-que-tai-da-nang

Blog Thực Phẩm Quê chuyên chung cấp gà thả vườn tại Đà Nẵng là gà quê chính gốc.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thực phẩm quê uy tín chất lượng với giá cả rẽ nhất tại Đà Nẵng như :

  1. Lươn đồng chính gốc
    luon-dong-tai-da-nang
  2. Mít quê chính hiệu
    mit-que-tai-da-nang
  3. Gạo quê 
  4. Dầu đậu phụng
  5. Dầu mè
  6. Đậu phụng
  7. Chuối quê
  8. ...

Đặc biệt chúng tôi cung cấp gà quê tại Quế Sơn - Quảng Nam tại Đà Nẵng với uy tín và chất lượng hàng đầu giá cả hạng út.
Quế Sơn thuộc huyện trung du miền núi của tỉnh Quảng Nam nơi nổi tiếng với đặc sản gà Đèo Le thơm ngon chắc thịt từ bao đời.
Nay nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch của mọi nội trợ chúng tôi những người con sứ Quảng bằng niềm tin, sự thật thà, chất phát của chính những con người Miền Trung thân yêu chúng tôi mang đến cho mọi gia đình bữa ăn ngon đúng điệu với hương vị thực phẩm quê.
ga-que-nuong

Gà quê chất lượng có thừa nhưng số lượng có hạng.

Là đơn vị nhỏ với mong muốn mang đến những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, an toàn đảm bảo sức khỏe của các gia đình chúng tôi cung cấp gà ta chính hiệu đến bà con Đà Nẵng thân thương.
Với chất lượng đảm bảo 100% là gà quê thả vườn chính hiệu, là gà chạy bộ miền quê xới vườn, ăn lúa.
Gà được chúng tôi cung cấp là gà thu gon từ các hộ gia đình trong khu vực với số lượng có hạng.
Mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch từ quê cũng như sản phẩm gà quê thả vườn vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng thông qua 
Số điện thoại liên hệ : 01697942412

Chúng tôi cam kết cung cấp gà quê uy tín nhất tại Đà Nẵng
SHARE

About Thực phẩm quê

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Chat Facebook
Gọi đặt hàng