Cung cấp gà thả vườn
Đảm bảo chất lượng
Giá cả phải chăng.
Home » , » Mua gà ta ăn tết tại Đà Nẵng

Mua gà ta ăn tết tại Đà Nẵng

Written By Thực phẩm quê on 27/11/18 | 13:17


Một năm làm việc vất vả với biết bao bộn bề lo toan cho cuộc sống. Tết là dịp để mọi người thân trong gia đình tụ họp, sum vầy chia sẻ về một năm vừa trải qua. Tết không thể thiếu những bữa tiệc với những món ngon để mọi người cùng thưởng thức.
Gà, thịt heo, bánh tráng, rau hành, bánh chưng … là những thực phẩm không thể thiếu trong ngày Tết của người miền Trung.
Vậy bây giờ muốn mua gà ta ăn tết tại Đà Nẵng thì phải làm thế nào?

Gà vì sao không thể thiếu trong dịp tết của người Việt

Từ xa xưa con gà đã rất đỗi quen thuộc với cuộc sống người Việt từ cuộc sống thường ngày cho đến văn hóa cộng đồng. Ngoài là nguồn thực phẩm đặc biệt được chế biến thành rất nhiều món ngon thì gà còn dùng nhiều trong hoạt động tâm linh, lễ cúng.

Ý nghĩa của gà trống trong tín ngưỡng tâm linh người Việt

Trong quan niệm tâm linh của người Việt con gà là biểu tượng của mặt trời vì khi gà gáy báo hiệu mặt trời xuất hiện mang lại một ngày mới tràn đầy sức sống.
“Theo triết học phương Đông, gà trống là một loại linh vật, thờ phụng, con gà trống mang 5 đức tính tốt đẹp mà con người cần hướng đến nên chính vì vậy giờ phút thiêng liêng nhất của một năm, đêm trừ tịch, tất niên, cúng gà trống là để mong muốn một năm mới hanh thông khỏe mạnh”.
Cách lựa chọn gà cúng xem tại đây

Những món ngon từ gà ta trong dịp tết

Gà thực phẩm thận thuộc từ bao đời trong cuộc sống người Việt từ xa xưa khi thuần hóa giống gà để cải thiện nguồn thực phẩm cho bữa ăn gia đình gà đã được chế biến thành nhiều món như : Luộc, nướng, xào, kho …
Đặc biệt tại vùng trung du miền núi Quế Sơn - Quảng Nam nơi nổi tiếng với giống Gà Tre chắc thịt thơm ngon được chế biến thành những món nướng, luộc , mỳ gà ngon nức tiếng.
Một tiết lộ nhỏ là
Gà ta được Thực Phẩm Quê Kasu cung cấp ra thị trường Đà Nẵng cũng có nguồn gốc từ mảnh đất Quế Sơn.


Làm thế nào để mua gà ta tại Đà Nẵng

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn thực phẩm quê an toàn, chất lượng tại Đà Nẵng chúng tôi chuyên cung cấp gà thả vườn, các loại trái cây theo mùa, và một số thực phẩm sạch khác như rau, chuối lùn, cá đồng, lươn đồng, sắn,bắp chuối sứ …
Xem các sản phẩm tại đây https://cungcapgathavuon.blogspot.com/

Đặc biệt chúng tôi nhận order thực phẩm ngon chính gốc trong dịp tết nguyên đán 2018
Sản phẩm gồm :

Gà thả vườn - gà quê chính hiệu
mua-ga-ta-tai-da-nang


Bánh tráng
banh-trang-que


Bún khô

Liên hệ : 0948 117 515 (Hotline , Zalo)
SHARE

About Thực phẩm quê

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Liên Hệ Mua Hàng Ngay 0948 117 515
Chat Facebook
Gọi đặt hàng